Sự kết hợp bất ngờ từ 2 thương hiệu quen mặt với giới trẻ đem đến BST thời trang limited cực xịn sò

Đều là những cái tên nổi tiếng với giới trẻ, mỗi thiết kế đều được trau chuốt tỉ mỉ, chỉn chu từ màu sắc đến thông điệp nhằm đem đến cảm hứng tích cực cho người dùng.

Sự kết hợp đầy cảm hứng giữa COCOSIN & Sunsilk

Có lẽ giới trẻ cả nước đã không còn mấy lạ lẫm với COCOSIN - thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng hướng đến các cô gái hiện đại. Xuất hiện từ cuối năm 2012, với xuất phát điểm là một shop thời trang online, đến nay, COCOSIN đã phát triển thành chuỗi 9 cửa hàng thời trang thiết kế mang đậm dấu ấn riêng, phủ sóng ở cả Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

Câu chuyện của COCOSIN là chuyện của những kẻ tay ngang, vì quá yêu vải vóc, đường kim mũi chỉ mà tìm mọi cách để học hỏi, hiện thực hóa ước mơ thời trang một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất. Không có ai đặt ra giới hạn cho bạn ngoài chính bạn. Vì thế, tinh thần dấn bước, hết mình vì ước mơ là dấu ấn chủ chốt, xuyên suốt trong các thiết kế của thương hiệu nội địa này. Nhắc đến COCOSIN là nhắc đến những cảm hứng mới mẻ và tích cực được truyền tải tinh tế qua The IT Girl, Girl Boss đến Girls Run The World. Mỗi BST có tone màu riêng, đặc trưng riêng nhưng đều chung một tiếng nói nhằm cổ vũ, khích lệ các cô gái hãy bước ra và làm điều họ muốn làm.

Năm 2020 là một năm đặc biệt, COCOSIN cũng muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho các cô gái của mình. Vì lẽ đó, COCOSIN và Sunsilk - thương hiệu toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc tóc - quyết định hợp tác trong một dự án đặc biệt.

Quen mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm dầu gội, ít ai biết đây là thương hiệu có 60 năm tuổi đời, phủ sóng hơn 80 quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng các cô gái Việt trong một khoảng thời gian dài, Sunsilk nhìn thấy những rào cản về kinh tế, xuất thân, ngoại hình, nghề nghiệp… trong mỗi lựa chọn của con gái. Nhưng rào cản thì luôn tồn tại, còn ước mơ nào cũng đáng quý, thế nên chẳng có lý do gì để ngăn cản ta theo đuổi ước mơ, dù nó có khác biệt, khó khăn và chông gai đến thế nào.

Với những cảm hứng tích cực từ cả 2 thương hiệu, BST mới đầy cảm hứng mang tên Dream too good too hold back chính thức chào sân vào cuối tháng 11 vừa qua.

Cảm hứng tích cực được truyền tải qua những thiết kế sáng tạo

Không ít lần chúng ta đã từng nghe rằng con gái nên thế này, nên thế nọ, phải thế này mới hợp lý, thế kia là khó chấp nhận. Rằng DJ, rapper, phi công, kỹ sư là không dành cho con gái, rằng sau 30 là không còn cơ hội nào… Nhưng chỉ cần các cô gái đủ động lực, rào cản cũng chỉ là thứ gia vị khiến cho thành quả của chúng ta thêm đậm đà mà thôi.

Với tone màu trắng, tím pastel và vàng làm chủ đạo, BST Dream too good too hold back mang đến những thiết kế áo T-shirt trẻ trung, năng động, dễ kết hợp và phù hợp với nhiều phong cách của con gái. Điểm nhấn đặc biệt của BST lần này là những câu quotes cổ vũ in trên thân áo: đủ ngắn gọn để đảm bảo tính thời trang nhưng vẫn đủ trọn vẹn để gói ghém ý nghĩa mà 2 thương hiệu muốn truyền tải.

Với BST hết sức dễ thương này, con gái có thể kết hợp với hằng hà sa số các items có sẵn như chân váy, short, baggy, jeans dáng suông/loe, boyfriend jeans để tạo nên những biến tấu thú vị. Thông qua những thông điệp "nhỏ mà có võ", COCOSIN và Sunsilk mong muốn mỗi chiếc áo sẽ là người bạn đồng hành, cổ vũ và khuyến khích con gái theo đuổi đam mê của riêng mình. Đồng thời, đây cũng có thể trở thành "bộ nhận diện" nho nhỏ, giúp các cô gái có chung đam mê, chung định hướng tìm thấy nhau để trở thành một cộng đồng tích cực.

Phiên bản đặc biệt này đang được các tín đồ thời trang săn lùng nhiệt liệt. Nguyễn Trần Diệu Thúy - nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công là một trong những gương mặt đầu tiên ủng hộ nhiệt tình loạt T-shirt màu sắc này. Hãy thử khoác lên mình chiếc áo động lực này một lần để thấy được sạc pin cảm hứng mỗi ngày bạn nhé!

Limited Collection đã chính thức ra mắt vào ngày 24/11 trên Fanpage chính thức của COCOSIN. Hãy nhanh tay sở hữu những items xinh xắn này tại hệ thống cửa hàng và website của hãng bạn nhé!

Chiến dịch Bung mình tỏa sáng, bung ước mơ riêng do Sunsilk khởi xướng nhằm cổ vũ nữ giới vượt qua rào cản, định kiến để theo đuổi đam mê. Bộ sưu tập Dream too good too hold back do Sunsilk hợp tác cùng COCOSIN cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch này.

Ngay bây giờ, bạn có thể sở hữu các sản phẩm bằng cách mua sắm online tại website COCOSIN và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Quang Vũ

Theo Trí Thức Trẻ