Hùng hục tập 1 động tác ở phòng chờ thí sinh, bảo sao mà Thùy Tiên không trở thành Tân Hoa hậu có body "mlem" nhất

Thùy Tiên đang là cô Hoa hậu được chú ý nhiều nhất ở thời điểm hiện tại và để có được body 6 múi nuột nà như vậy thì bạn phải chăm tập luyện mỗi ngày nhé!

Đêm 4/12 có lẽ là một đêm khó quên đối với Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Thùy Tiên gây ấn tượng với ban giám khảo xuyên suốt các vòng thi nhờ khả năng ngoại ngữ nổi trội cùng body săn chắc, khỏe khoắn. Đáng chú ý, dân tình còn nhiều lần xuýt xoa trước vòng eo 6 múi hoàn hảo mỗi khi Thùy Tiên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Hiểu được lợi thế về vóc dáng của mình nên Thùy Tiên thoải mái chinh phục những chiếc đầm cutout để khoe được trọn vẹn vòng 2 săn chắc, không chút mỡ thừa.

Qua một Instagram Story cập nhật các hoạt động của những ứng cử viên tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã để lộ bí quyết giữ eo thon của mình chính là nhờ chăm chỉ gập bụng. Chẳng cần tới thiết bị hay dụng cụ chuyên dụng nào, Thùy Tiên thoải mái gập bụng ngay trên ghế ở phòng chờ dành cho các thí sinh.

Thùy Tiên chăm chỉ gập bụng khi ở phòng chờ của các thí sinh

Hóa ra bí quyết làm nên cơ bụng săn chắc của Tân Hoa hậu lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần chăm chỉ gập bụng khoảng vài chục cái mỗi ngày là bạn đã có thể mơ đến một vòng eo chuẩn chỉnh như Thùy Tiên rồi đó. Tuy nhiên, để thực hiện chính xác và hiệu quả bài tập này thì không hề dễ như chúng mình tưởng tượng đâu.

Gập bụng là phương pháp tập luyện phổ biến để giúp hội con gái nhanh chóng có được vòng eo mơ ước. Ai cũng nghĩ việc gập bụng rất đơn giản nên họ thường tập luyện ở bất kỳ mọi nơi để rồi kết quả thu về lại "không như là mơ". Bất kỳ một lỗi sai nào trong khi thực hiện động tác này cũng có thể kéo theo nhiều hậu quả vô cùng đáng tiếc. Vậy nên, hãy chú ý tránh 3 lỗi sai dưới đây khi thực hiện tư thế gập bụng bạn nhé!

Lỗi 1: Khi tập để lưng cong sẽ khiến cho cơ thể bạn bị ảnh hưởng cột sống, từ đó dễ gây đau lưng. Vậy nên, khi gập bụng hãy cố gắng gồng cơ bụng và ép chặt lưng xuống sàn.

Lỗi 2: Nếu gập bụng cao quá, để phần đỉnh đầu cao hơn đỉnh đầu gối thì sai lầm này sẽ khiến cho động tác không tác động hiệu quả vào phần cơ bụng trên.

Lỗi 3: Ngửa cằm cao khiến cho cột sống bị tác động xấu. Vậy nên khi gập bụng, hãy cố gắng ép cằm sát ngực.

Tangerine

Theo Pháp luật & Bạn đọc