Gucci là thương hiệu nổi tiếng nhất đầu năm 2021

Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.

Tháng 1-3/2021 là khoảng thời gian các quốc gia trên thế giới có xu hướng phục hồi sau khủng hoảng Covid-19. Do đó, doanh số của nhiều thương hiệu nổi tiếng bắt đầu có xu hướng khởi sắc.

Bảng xếp hạng này được Lyst sử dụng dựa trên dữ liệu từ số lượng tìm kiếm của người tiêu dùng.

Theo kết quả quý IV/2020, thương hiệu Gucci giữ vị trí số một trong suốt một năm nhờ tung ra các sản phẩm hợp tác độc đáo như Doraemon và The North Face. Đứng sau thứ hạng của nhà mốt Italy là Nike. Nhãn hàng nhãn hàng thể thao này đã vượt qua các thương hiệu thời trang cao cấp như Dior, Balenciaga và Moncler khi họ lần lượt xếp ở thứ hạng 3, 4, 5.

Không chỉ có những sáng tạo mới mẻ, thương hiệu Italy còn được lòng khán giả nhờ những lần "bắt tay" với các thần tượng nổi tiếng. Ảnh: GQ.

Theo GQ, Louis Vuitton lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 7 nhờ các sản phẩm giới hạn có mặt tại Lyst.

Đối với mặt hàng thời trang nam, Kanye West tiếp tục chứng tỏ anh là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. Sản phẩm do anh thiết kế có sự hợp tác của adidas là Yeezy 450 đứng vị trí đầu tiên trong quý I/2021. Thứ hạng 2 thuộc về mẫu áo khoác phao cộc tay của Montclair.

Mẫu giày hợp tác giữa Yeezy và adidas đứng đầu danh sách tìm kiếm của Lyst. Ảnh: Up to date, Alterazioni, Depop, Kicks, Woodwood.

Trong mục thời trang nữ, món đồ chiếm được cảm tình của các cô gái là áo khoác có họa tiết GG từ bộ sưu tập The North Face x Gucci. Điều này cũng giúp thương hiệu Italy đứng thứ hạng nhất về lượt tìm kiếm đầu năm 2021.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về túi xách Hermès, boots cao cổ Bottega Veneta, túi Prada tái bản năm 2005 và đôi giày mules của The Attico Devon.

{6}{7}{8}{9}

Mẫu áo khoác có họa tiết GG đặc trưng nhà Gucci dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của phái nữ. Ảnh: British Vogue, BJluxury, Giglio, Brandrena, Attico.

Hoàng Anh